Tin gần đây

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Cây cảnh đẹp Hải Phòng|Nhà Vườn Ngọc Nam


Cơ sở cung cấp cây cảnh đẹp Hải Phòng

Ngày nay, khi xã hội đã và đang phát triển theo xu hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Ngày càng nhiều các nhà máy, công trình được mọc lên, theo đó lượng khí thải vô cùng lớn hằng ngày vẫn được thải ra môi trường, cùng với ý thức không bảo vệ môi trường của một bộ phận xã hội,... đã và đang là nguyên nhân dẫn đến sự biến đổi khí hậu. Trái đất xanh của chúng ta đang dần bị hủy diệt, sự sống của sinh vật đang bị đe dọa, sức khỏe con người ngày càng kém, bệnh tật nhiều hơn. Con người vẫn đang cố gắng hết sức tìm cách để cải thiện môi trường sống, chúng ta cần phải làm điều gì đó để cứu sống trái đất mà tiên quyết nhất là cứu sống chính bản thân mình.

Một trong những cách đơn giản nhưng hữu ích nhất mà mỗi chúng ta ai cũng có thể làm đó là tự làm xanh không gian gia đình, môi trường quanh ta bằng những cây xanh, cây cảnh nghệ thuật, những không gian tểu cảnh, hồ cá,... Việc tạo không gian xanh như thế không những làm đẹp cho gia đình bạn mà còn tạo môi trường trong lành, xanh mát, tạo cảm giác thư giãn sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.



Không gian thư giãn trong làn với giàn hoa giấy xinh đẹp




Nhà vườn Ngọc Nam từ lâu nổi tiếng là đơn vị cung cấp cây cảnh thế đẹp tại Hải Phòng. Tại đây chúng tôi có các mẫu cây cảnh, cây bonsai, cây thế và các cây hoa cảnh, cây tạo bóng mát đẹp,...Các dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công các công khuôn viên cây xanh, tiểu cảnh nghệ thuật, tiểu cảnh hồ cá, hòn non bộ, đài phun nước nghệ thuật,...luôn là thế mạnh được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng tại Nhà vườn Ngọc Nam, không gian gia đình bạn thêm xinh đẹp, tươi mát mà nó còn hỗ trợ rất lớn trong việc lọc không khí giúp không gian sống của bạn trong sạch bảo vệ tối đa cho sức khỏe gia đình. Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ khác như cung cấp đất trồng cây, chậu cây cảnh, cho thuê cây cảnh, tư vấn và chăm sóc cây cảnh tại nhà vô cùng tiện ích.
Một góc cây cảnh thế đẹp tại Ngọc Nam

Việc tạo khuôn viên xanh cho không gian sống đã và đang là xu hướng mà rất nhiều quốc gia trên thế giới đang áp dụng, hướng tới và đạt hiệu quả cao, khí hậu được cải thiện, sức khỏe tốt hơn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tạo xanh cho không gian gia đình? Hãy lựa chọn phong cách và Ngọc Nam sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn những thiết kế xanh độc đáo, sáng tạo, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với những dịch vụ của chúng tôi.
Địa chỉ cây cảnh đẹp tại Hải Phòng

Nếu bạn còn đang phân vân về việc lựa chọn địa chỉ thiết kế thi công khuôn viên cây xanh tại Hải Phòng thì Ngọc Nam chắc chắn sẽ là lưạ chọn hoàn hảo, chúng tôi đã từng thiết kế và thi công cho rất nhiều công trình tại Hải Phòng, từ khuôn viên cây xanh, tiểu cảnh sân vườn, hòn non bộ, đài phun nước,... đều làm hài lòng khách hàng và đã tạo nên thương hiệu cho Ngọc Nam






Nhà vườn Ngọc Nam kính mời quý khách ghé thăm cơ sở của chúng tôi, nơi đây có rất nhiều mẫu cây cảnh và dịch vụ nghệ thuật cho các bạn lựa chọn. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng về chất lượng của các dịch vụ đảm bảo về mặt kỹ thuật, mỹ thuật và luôn cạnh tranh về giá cả.

Trân trọng cảm ơn!

Liên hệ: 0914554029-Anh Nam

Nhà vườn Ngọc Nam

Add: Số 193 Văn Cao, Hải Phòng

Website: http://caycanhhaiphong.vn

Email: caycanhhaiphong.vn@gmail.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Cây cảnh đẹp Hải Phòng|Nhà Vườn Ngọc Nam 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top