Tin gần đây

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Địa chỉ uy tín mua bán cây cảnh tại Hải Phòng


Nơi mua bán cây cảnh uy tín Hải Phòng

Tại Hải Phòng, nhắc đến mua cây cảnh,người ta chỉ nghĩ đến chợ hàng Hải Phòng, nhưng nguồn hàng ở đây rất khó xác định và mức độ nghệ thuật chưa cao,cây chưa được đẹp. Những cây ở đây chỉ dừng lại ở mức tạm được và nếu là một người muốn chơi cây cảnh đẹp thì nới đây không phải nơi thích hợp để mua cây đẹp mà nó là nơi để các nghệ nhân cây cảnh mua về và uốn nắn tạo hình theo thế riêng.
Nếu bạn là người yêu thích nghệ thật, muốn chiêm ngưỡng những cây sanh thế đẹp, muốn mua về những cây cảnh đó về để trang trí cho căn nhà mình thì Nhà Vườn Ngọc Nam  là một lựa chọn không thể tốt hơn.
Nhà vườn Ngọc Nam là một cơ sở cây cảnh do anh Ngọc Nam gây dựng lên hơn 10 năm nay. Ở đây với hàng trăm cây cảnh các loại,các thế cây khác nhau do anh Nam uốn nắn tạo nên , như cây sanh, cây sứ, cây lộc vừng, cây tùng , cây si ,... v.v tại Hải Phòng. Không chỉ có cây cảnh nghệ thuật , nhà vườn Ngọc Nam còn bán các loại cây hoa cảnh như hoa mộc lan, hoa hồng leo,... rất nhiều loại hoa mà cơ sở chúng tôi có. Nhà vườn Ngọc Nam cũng bán các loại cây cảnh trang trí văn phòng, bàn làm việc,...
Đặc biệt không chỉ là bán cây cảnh, chúng tôi còn nhận thiết kế, nhận làm công trình cây cảnh cho khuôn viện nhà, công trình cây cho các công ty lớn, điển hinh chúng tôi đã hoàn thành được các công trình cây cảnh ở Vsip, sân golf đồ sơn,...

Bán cây cảnh giá rẻ tại Hải Phòng

Nhà vườn Ngọc Nam không phải bán phá giá cây cảnh. Cơ sở chúng tôi tôn trọng chính công sức của mình để tạo ra những cây cảnh tuyệt đẹp này.NHƯNG Ngọc Nam muốn đưa sản phẩm, thành quả của mình đến những người biết thưởng thức nghệ thuật, biết chơi cây cảnh một cách dễ dàng nhất nên chúng tôi cố gắng đặt một mức giá hợp lý cho bạn. Thấy được niềm vui của bạn với cây cảnh, cơ sở chúng tôi cũng vui theo.

Dịch vụ thiết kế và lắp đặt công trình cảnh Hải Phòng

Nhà vườn Ngọc Nam chuyên nhận thiết kế khuôn viên công trình trang trí cây cảnh tại nhà, thiết kế phù điêu nghệ thuật , hòn non bộ tại TP HP và nhiều dịch vụ cây cảnh khác, truy cập tại ĐÂY để xem tất cả dịch vụ của chúng tôi.

Địa chỉ mua cây cảnh tại Hải Phòng

Nhà vườn Ngọc Nam 
Số 58,Trung,193 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
Số điện thoại:0914 554 029

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top